Quảng cáo Facebook bằng hình thức tăng lượt thích và tương tác cho trang của bạn
Hiện nay quảng cáo qua kênh Facebook đang khẳng định vị thế của mình trong marketing online. Với việc tăng lượt thích trang cũng như theo dõi trang quảng cáo của bạn sẽ giúp tăng cơ hội tiếp cận khách hàng của các bài quảng cáo mà bạn đăng tải.Theo các thống kê gần đây của Facebook, bài đăng bình thường trên trang của bạn sẽ chỉ đạt mức trung bình 2-3% số lượng người thích trang. Quảng bá bài đăng của bạn là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng tất cả người quan tâm thấy thông điệp của bạn.
Dưới đây E-smart đã tổng hợp các hình thức quảng cáo facebook bằng hình thức tăng lượt thích và tương tác cho trang của bạn
Các quảng cáo Thích trang (Page Like Ads)
Vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.
Quảng cáo Thích trang là quảng cáo đi tới mục đích gia tăng lượt thích trang. Chúng có thể được hiển thị trên tất cả các vị trí và bao gồm một lời mời gọi hành động “Like page” hiển thị trực tiếp được để người dùng ngay lập tức thích trang của bạn.
Khi quảng cáo Thích trang, hãy nhớ rằng nó không phải là việc nhận được thật nhiều các lượt Likes, mà là chọn đúng đối tượng quan tâm đến trang của bạn!
Mẹo: Việc chọn đúng hình ảnh là rất quan trọng để tăng cường hiệu quả quảng cáo.
Quảng cáo đăng ảnh (Page Post Photo Ads)
Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.
Bạn muốn thu hút người thích trang của mình? Loại Quảng cáo Facebook này có nhiều khoảng trống để hiển thị hình ảnh đẹp của bạn!
Chọn đúng hình ảnh và bạn sẽ bị nổ noti bằng Comment và Like.
Bạn cũng có thể chèn một liên kết trong mô tả văn bản của bài đăng, nhưng cũng không mong đợi quá nhiều lưu lượng truy cập từ nó.
Quảng cáo đăng video (Page Post Video Ads)
Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.
Quảng cáo đăng video thu hút tốt tương tác với khán giả. Nó tạo ra một kết nối mạnh mẽ, và thậm chí các công ty nhỏ hơn cũng có thể tạo ra các video đơn giản để giải trí và kết nối với người dùng.
Với khả năng nhắm lại mục tiêu các tập hợp con của khách truy cập dựa trên số lượng video của họ đã xem, loại quảng cáo này hoàn hảo để hiện thị tùy chỉnh đối tượng nhằm thu hút lại khách hàng tiềm năng so với các loại quảng cáo khác!
Thông số:
– Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự
– Tỷ lệ hỗ trợ: 16: 9 (toàn cảnh) đến 9:16 (chân dung đầy đủ)
– Kích thước tệp: tối đa 4 GB
– Video có thể dài 120 phút, nhưng hầu hết các video hoạt động hiệu quả là 15-30 giây
– Âm thanh: AAC nén âm thanh stereo, 128kbps + ưu tiên.
Quảng cáo đăng bài (Page Post Text)
Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.
Định dạng quảng cáo này tập trung vào sự tương tác của trang. Tuy nhiên, có rất ít lý do để sử dụng nó thay vì quảng cáo Page Post Photo – quảng cáo hình ảnh thực hiện tốt hơn so với quảng cáo bằng bài đăng.
Nếu có thể, hãy tránh loại quảng cáo theo định dạng này vì nó sẽ mang lại mức tương tác thấp.
Trên đây E-smart đã đưa ra một số cách quảng cáo nhằm giúp thúc đẩy sale trên trang cũng như lọc lấy thông tin khách hàng . Cần thêm thông tin vui lòng liên hệ!
CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG E-SMART
MOBILE: 0936.53.44.85 - 0975.10.33.85 -096.258.1991
EMAIL: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
FACEBOOK: https://facebook.com/webhaiduong
FANPAGE: Thiết kế Web tại Hải Dương - Tăng like Facebook - Quảng cáo Google