Dịp lễ tết là dịp là dịp người tiêu dùng khá phóng khoáng trong chi tiêu mua quà tặng cho người thân, bạn bè, hay chính bản thân họ.
Đây sẽ là là một cơ hội tốt cho việc đẩy mạnh kinh doanh của bạn , tuy nhiên cũng là một thách thức lớn bởi đây cũng là thời điểm có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Để tạo lợi thế kinh doanh của mình bạn có thể vận dụng 6 gợi ý dưới đây để tạo cho mình một chiến dịch marketing tết hiệu quả.
Tâm – Phào Chỉ Hải Dương hiện nay đang là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thi công và hoàn thiện trang trí nhà tại Hải Dương. Ít ai biết đằng sau thành công hôm nay, có nhà biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ, cách đây 3 năm Tâm Phào Chỉ từng phải vay ngân hàng mở Ki-ốt kinh doanh nhỏ tại chợ Thanh Bình.
Bắt đầu nhen nhóm từ t1/2019 Hot trend “ 10 năm nhìn lại “ đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. Với suy nghĩ đơn giản là vui và nhìn lại sự thay đổi của mình , người dùng không ngại ngần với việc đăng hình ảnh của mình sau 10 năm với . Nhưng liêu đây có phải là một hot trend vô hại và với mục đích đơn giản như thế?
Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo trực tuyến mà Facebook cung cấp cho các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp muốn truyền đạt những thông điệp như quảng cáo, ưu đãi khuyến mại, hình ảnh thương hiệu,… đến với người dùng Facebook. Những một số bạn quảng cáo Facebook không thành công mặc dù đã mất rất nhiều tiền do họ đã phạm phải những sai lầm dưới đây.
Trong tháng này, Facebook sẽ thêm tính năng cho phép người thấy các nhà quảng cáo sử dụng những thông tin của họ để nhắm mục tiêu quảng cáo như thế nào. Vào ngày 28/2, người dùng có thể kích hoạt tính năng Đối tượng tùy chỉnh mới bằng cách nhấp vào dòng chữ “Tại sao tôi lại thấy điều này?” trong menu trên các bài đăng quảng cáo – theo TechCrunch đưa tin.
Trong quá trình bán hàng Online , trang facebook cá nhân của các bạn chính là một của hàng online hiệu quả . Để tăn tính hiệu quả trong quá trình bán hàng các bạn cần phải tăng sự thu hút cho trang Facebook của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được điều đó.. Và dưới đây E- smart sẽ cũng cấp cho các bạn 11 chủ đề đăng bài trên Facebook cá nhân để có . Đây là tổng hợp dựa trên các bài đăng được nhiều lượt tương tác nhất trên Facebook và Twitter.
Cũng giống như bán hàng offline thì việc tạo dựng mối quan hệ tốt , hay nói đúng hơn là tạo sự tương tác với khách hàng là việc làm cần thiết của bất kỳ một chủ shop online nào . Tuy nhiên việc chăm sóc với khách hàng online sẽ có đôi chút khác biệt . Đó là sẽ khó khăn để tạo dựng mối quan hệ với khách hàng hơn vì ít có cơ hội gặp trực tiếp, tuy nhiên có một ưu điểm hơn so với bán hàng truyền thống offline là cùng lúc bạn có thể hỗ trợ được nhiều khách hàng hơn và ít tốn thời gian hơn . Hơn nua khi khác hàng đã là fan của bạn rồi thì việc đưa thông tin bán hàng của mình tới cho họ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và họ sẽ là những người tái mua lại rất nhiều lần .
Vì những đặc điểm trên E-smart sẽ hướng dẫn các bạn các phương thức bán hàng trực tuyến cần thiết và cơ bản nhất mà ai cũng có thể áp dụng được ngay và thường xuyên
Page 2 of 2