Xu hướng Facebook Marketing 2020

Năm 2019 là một năm có rất nhiều sự bùng nổ trong marketing Facebook, việc nghiên cứu hành vi và đáp ứng sở thích người dùng càng trở lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Dưới đây là một vài xu hướng Facebook sẽ có thể phát triển mạnh trong năm tới.

 

1.       Facebook Stories

Hay còn gọi là tính năng năng kể chuyện. Các nội dung trong Story sẽ được vào phần nổi bật trong giao diện Facebook, và nó sẽ tự động biến mất sau 24 giờ.

Theo thống kê, Facebook Stories đã có trên 500 triệu người sử dụng và 1 tỉ lượt đăng tải hàng ngày. Facebook Stories được đánh giá sẽ phát triển và đóng vài trò quan trọng trong tương lại bởi:

  • Khi đăng Facebook Stories, tin tức của bạn sẽ ngay lập tức được cập nhật tới bạn bè của bạn, do vậy người dùng có thể coi Stories như một Newfeed thứ 2 để cập nhật liên tục cuộc sống hàng ngày
  • Sự tạm thời:thực tế rằng, nhiều người dùng thích việc bài đăng của họ không tồn tại lâu, qua đó họ có thể thể hiện những góc rất nhỏ của cuộc sống. Một cảm xúc, một suy nghĩ chỉ đúng trong một khoảng thời gian nhất định.

Bạn có thể làm phong phú nội dung của Newfeed và Facebook Stories bằng một số các chủ đề như : tường thuật sự kiện, hậu trường, hướng dẫn sử dụng….

2.       Livestream tương tác

Nếu bạn có chút hoạt ngôn thì bạn nên thử hình thức tăng tương tác qua Livestream. Với hình thức này sẽ tăng sự tin tưởng của khách hàng đồng thời kích thích nhu cầu đặt hàng người xem. Tuy nhiên xu hướng trong năm 2020 sẽ là Livestream thuần túy kết hợp với công nghệ tương tác để tạo hiệu ứng tốt hơn.

3.       Năm 2020 Facebook sẽ chuyên sâu vào nội dung

Facebook không ngừng thay đổi nền tảng quảng cáo, Quảng cáo Fb không chỉ dừng lại ở việc kỹ thuật tốt mà còn phải đi liền với với content tốt. Nhà quảng cáo cần phải đa dạng hóa content bao gồm:

  • Nội dung truyền tải (Thông tin cốt lõi mà bạn muốn truyền tải)
  • Định dạng nội dung (video, ảnh, slideshow, bài viết web...)
  • Ngôn từ truyền tải

4.       Nội dung hướng vào cá nhân

Hiện tại Fb là kênh nhà nhà bán hàng. Một sản phẩm có thể có hàng chục thậm chí hàng trăm người bán. Giá cả đôi khi không còn là yêu tố quan trọng nữa, vì bạn bán rẻ thì sẽ có người bán rẻ hơn. Chính vì thế phải làm nổi bật nội dung của bạn hơn so với các quảng cáo khác bằng cách đi sâu vào chi tiết, làm cá nhân hóa nội dung . Vì dụ : Nếu bạn bán robot hút bụi . Thay vì để bài viết về một robot hút bụi chung chung hãy viết về "Robot hút bụi cho người ở chung cư" / “robot bụi dành cho văn phòng”…  

Một sản phẩm có thể có nhiều nhóm công dụng và nhiều nhóm đối tượng. Hãy chia nhỏ những thứ đó và xây dựng từng tuyến nội dung riêng biệt.

5.       Facebook Watch - TikTok

Không thể phủ nhận các nội dung bằng video đang ngày càng chiếm được nhiều ưu thế. Đặc biệt các kênh hỗ trợ phát triển nội dùng bằng video càng ngày càng thu hút lượng tham gia lớn từ giới trẻ đặc biệt là thể hệ Z.

Do vậy nếu ngành hàng của bạn hướng tới đối tượng người dùng này thì hãy xem xét đến xu hướng này nhé, bạn sẽ bất ngờ vì kết quả nhận được đấy.

Trên đây là một vài xu hướng quảng cáo Fabook có thể phát triển mạnh trong năm 2020. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn định hướng và lựa chọn phương án quảng cáo phù hợp cho mục đích kinh doanh của mình.

Chúc các bạn thành công!

CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG E-SMART 

MOBILE: 0936.53.44.85 - 0936.901.885 -096.258.1991

EMAIL: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

FACEBOOK: https://facebook.com/webhaiduong 

FANPAGE: Thiết kế Web tại Hải Dương - Tăng like Facebook - Quảng cáo Google

Tin công nghệ & marketing

Cách viết status bán hàng trên facebook part 2

Để xây dựng Fanpage Facebook bán hàng từ con số 0 cho các chủ shop kinh doanh online thì cách đăng bài bán hàng trên facebook là vô cùng quan trọng nhằm thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng...

Cách viết các tiêu đề, Status bán hàng trên facebook

Cách viết các tiêu đề, Status bán hàng trên facebook

Rất nhiều bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm tiêu đề hay ho hấp dẫn cho các Status bán hàng trên Facebook, dựa vào kinh nghiệm quản trị các trang fapage , dưới đây E-smart tổng hợp một vài...

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho tài khoản Gmail

Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho tài khoản Gmail

Bảo mật 2 lớp sẽ giúp gmail của an toàn hơn trước các xâm nhập trái phép. Trong bài viết này, Web Hải Dương sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện bảo vệ 2 lớp cho tài khoản Gmail của Google nhằm giúp...

Khi nào thì cần thiết lập Website

Khi nào thì cần thiết lập Website ?

Ước tính số người tham gia mua sắm trực tuyến là 263 triệu người, với giá trị mua sắm một người là 1.388 USD. Tại Việt Nam, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết: tỷ lệ người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong năm vào năm 2019 đạt tới...

Facebook E-Smart

Facebook WebHD

Youtube Channel

Support 24/7 - Miễn phí cuộc gọi - 0936.901.885 - 09365.344.85 - Email: sale@web-haiduong.com

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA THIẾT KẾ WEB-HAIDUONG.COM

Thiết kế Web tại Hải Dương - Tăng like Facebook - Quảng cáo Google Toyota Nam Định Suzuki Hải Dương Công ty Mazda Hải Dương - bán xe Mazda 3Hyundai Hải Dương 34 funNhà đẹp Hải DươngÁo Cưới Minh Hằng 42 Đại Lộ Hồ Chí Minh - TP Hải Dương Eternity Fitness & Yoga Center An Phú chuyên sản xuất túi golf

Tư vấn Zalo Hotline: 0936.901.885
Powered by Web-Haiduong.com 2014 - All Rights Reserved.